Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

NHỚ !

Hình ảnh: Nhớ !

8 nhận xét:

  1. Tôi cứ nghĩ: Có một bà già ôm mèo, lim dim ngóng xưa (tự mỉm cười). Bà Tám cũng quý mèo lắm.
    .
    Nhà tôi hiện có 6 con. Lúc nào cũng quẩn ở chân, nhưng không cho bắt. Bà nhà tôi gọi là mèo hoang.
    Nhà nuôi mèo từ hơn hai chục năm đến giờ. Khi con gái còn nhỏ. Con dấu phần thức ăn của mình, lén cho mèo. Xưa cực quá ...
    Chào Nắng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trông đôi mắt Con Mèo, thương quá. Bạn chụp thật hay.

      Xóa
    2. Tôi mê nhất ánh mắt mèo trong từng biểu lộ trạng thái xúc cảm. Lúc nào cũng để sẳn máy chụp chúng.
      Bạn luôn ghé thăm...
      Thật quý mến.

      Xóa
  2. Con gái tôi rất yêu mèo...
    Có lúc nhà tôi có hơn chục con lớn bé.
    Và tôi cũng bắt đầu yêu mèo vì con.

    Trả lờiXóa
  3. Mời Bạn nghe.
    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=FUMiwVHBcKQ#!
    .
    Tiếng Xưa, đó là cảm nhận của một nỗi buồn, nhân đối diện với thời khắc hoàng hôn của một buổi chiều thu.

    Ai ở trong cảnh “hoàng hôn lá reo bên thềm,” và “hoàng hôn tơi bời lá thu sương mờ” thì cũng có thể cảm thấy một nỗi buồn man mác không cỗi rễ, không biết tại sao lại buồn.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Bạn....
    Ngày xưa nghe bài này thấy hay vì ca từ
    Còn bây giờ....
    -Ai đó tri âm biết cùng !

    Trả lờiXóa
  5. mắt nó đang nhìn bạn và hỏi: bạn có thấy tui đẹp hong?

    Trả lờiXóa
  6. Tội nghiệp cháu nó vừa mất mẹ đấy !

    Trả lờiXóa